Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất

Đối với bất cứ người phụ nữ nào cũng đều có mong muốn được làm mẹ nhưng cuộc sống oái ăm không biết trước được điều gì khiến cho thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc mang thai ngoài ý muốn thì thai phụ cần phải tìm một giải pháp để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Tuy nhiên phải tìm đến địa chỉ y tế nào và thực hiện bằng phương pháp nào là an toàn thì trong bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất.

Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất

Phá thai an toàn là việc sử dụng các kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ kết hợp với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại để thực hiện đình chỉ thai nghén và đưa thai nhi ra khỏi tử cung của người phụ nữ.

Vì vậy để đảm bảo an toàn, hiệu quả và giảm tối thiểu các biến chứng có thể xảy ra thì đòi hỏi thủ thuật phá thai phải được thực hiện tại các cơ sở y tế có uy tín và các bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa.

Phá thai luôn là quyết định khó khăn nhất của thai phụ 

Nếu thai phụ đang ở khu vực Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai, Đà Lạt – Lâm Đồng hoặc các tỉnh khác nhưng có ý định tìm đến những phương pháp đình chỉ thai thì nên đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt.

Xem thêm: Phá thai ở biên hòa

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt từ lâu được xem là cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong việc điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và thực hiện các thủ thuật phá thai nói riêng qua những tiêu chí:

- Các bác sĩ chuyên khoa được tuyển chọn gắt gao với trình độ chuyên môn cao, có thâm niên thực hiện các ca đình chỉ thai an toàn giúp nâng cao chính xác trong việc chẩn đoán hình ảnh, chẩn đoán tình trạng thai nhi, sức khỏe thai phụ để đảm bảo hiệu quả cao khi tiến hành các thủ thuật.

- Thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu tại các nước có nền y học tiên tiến với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đảm bảo an toàn cho thai phụ. Các dụng cụ được sát trùng kỹ lưỡng và sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng nên thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm.

- Ứng dụng các phương pháp tiên tiến: tùy thuộc vào sức khỏe của thai phụ, độ tuổi thai nhi mà các bác sĩ sẽ xác định phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc, hút hay nạo thai là phù hợp nhất.

- Phá thai bằng thuốc hiện đang là phương pháp được áp dụng phổ biến cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và có kích thước nhỏ. Quá trình thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, an toàn cao với độ thành công lên đến 96% sẽ là những ưu điểm khiến cho thai phụ tin tưởng.

- Đối với những thai phụ có tuổi thai trên 7 tuần thì sẽ áp dụng một trong các phương pháp hiện đại như hút chân không, điều hòa kinh nguyệt, nạo,… để kết thúc thai kỳ một cách không đau và hạn chế xảy ra các biến chứng nguy hiểm sau này.

- Hiểu được tâm lý mặc cảm, e ngại, tự ti của các thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai. Nên khi đến với Đa Khoa Âu Mỹ Việt, thai phụ sẽ không còn cảm giác như vậy bởi vì mọi thông tin cá nhân luôn được phòng khám giữ kín an toàn theo quy định.

- Bên cạnh đó, tất cả chi phí luôn được các bác sĩ thông báo rõ ràng, chi tiết cũng như không để xảy ra phát sinh thêm phí trong khi đang thực hiện vì thế thai phụ có thể yên tâm cũng như không cần phải lo lắng.

Với tiêu chí có được sự tin tưởng và hài lòng từ thai phụ, các bác sĩ và nhân viên y tế tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt luôn có thái độ thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn cùng với môi trường phòng khám được xây dựng có khoảng không gian kín đáo, thư giãn nhằm tạo sự riêng biệt, riêng tư và thoải mái cho thai phụ.

Những ưu điểm như trên, tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ là nơi lựa chọn tốt nhất cho các thai phụ muốn tìm được địa chỉ y tế an toàn nhất tại khu vực Bình Dương cũng như Biên Hòa, Đồng Nai.

Nếu còn thắc mắc hay muốn hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân thì hãy nhấp vào bảng dưới đây để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn một cách nhanh chóng và miễn phí.

Địa chỉ: số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288

Xem thêm: https://phathaibienhoa.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai an toàn