Những điều nên làm sau khi nạo phá thai

Đối với các chị em lần đầu phá thai thì việc sau khi phá thai phải làm gì luôn là một câu hỏi được đặt ra. Nếu bạn Muốn biết sau khi phá thai phụ nữ nên làm gì, hãy tham khảo bài chia sẻ sau của các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Sau khi nạo phá thai cơ thể chị em còn rất yếu và mệt nên thực hiện những lưu ý dưới đây để giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng:

- Cần bổ sung chế độ ăn uống bồi bổ cơ thể đặc biệt là các thực phẩm giúp bổ máu như thịt bò, cá hồi, gà, các loại rau củ quả màu đỏ.

- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt mỏi.

- Luôn giữ tâm lý thoải mái tránh căng thẳng và stress.

- Kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 2-3 tháng để tử cung hoàn toàn hồi phục và trở về trạng thái bình thường.

- Cần thay băng vệ sinh thường xuyên để tránh nhiễm trùng sau khi phá thai.

Xem thêm: Thai 3 tháng có phá được không?

- Vệ sinh âm đạo sạch sẽ để tránh viêm nhiễm. Nếu có biểu hiện sốt, đau đầu, chóng mặt, đau bụng dữ dội… cần tới ngay cơ sở y tế đẻ kiểm tra và xử lý kịp thời.

- Hạn chế vận động mạnh như chạy nhảy không cần thiết.

- Kiêng đồ ăn có tính nóng, đồ ăn chua cay và chất tanh để tránh hậu sản.

Địa chỉ nạo phá thai ở Biên Hòa an toàn nhất

Nạo phá thai an toàn cần được thực hiện ở cơ sở y tế uy tín nhằm tránh các biến chứng không đáng có xảy ra trong quá trình thực hiện có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Chính vì vậy các chị em nên lựa chọn các cơ sở có uy tín, có giấy phép hành nghề và có cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và đảm bảo quy định của y tế để bảo vệ sức khỏe của mình.

Ở Đồng Nai và khu vực lân cận bạn có thể đến bệnh viện phụ sản trung ương để thực hiện nạo phá thai an toàn, tuy nhiên tại đây lượng bệnh nhân lớn có thể mất thời gian chờ đợi của chị em. Vì vậy, phòng khám phụ khoa Biên Hòa là một lựa chọn tối ưu bởi vị trí của phòng khám ở trung tâm thành phố rất tiện cho việc đi lại, các bệnh nhân đến đây sẽ được sắp xếp lịch hẹn trước tránh mất thời gian, về cơ sở vật chất và trình độ của các bác sĩ chuyên khoa đã được bộ y tế cấp giấy phép đạt chuẩn hơn nữa sự nhiệt tình của các y tá và chuyên khoa tư vấn tại phòng khám Biên Hòa luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, phòng khám thực hiện đưa ra bảng giá khám chữa bệnh công khai, rõ ràng cho từng mục bệnh khác nhau theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo toàn bộ thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai an toàn

Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất