Những tác dụng phụ khi phá thai bằng thuốc

Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai: phá thai không đau, phá thai an toàn, nạo thai, phá thai bằng thuốc hút thai, bỏ thai. Trong số những phương pháp phá thai này phải kể đến phương pháp phá thai bằng thuốc. Bởi, phương pháp phá thai bằng thuốc được rất nhiều nữ giới sử dụng, trên cả phương diện được sự hướng dẫn của bác sĩ lẫn tự ý mua thuốc về dùng. Vậy, liệu có nên tin dùng phương pháp phá thai bằng thuốc không? Và khi phá thai bằng thuốc có an toàn không?

Tác dụng phụ của phá thai bằng thuốc

Theo các bác sĩ phụ khoa phòng khám Âu Mỹ Việt có rất nhiều nữ giới cho rằng, phá thai bằng thuốc là phương pháp hiệu quả, nhanh và dễ dàng nhất nhưng chỉ áp dụng cho những trường hợp có thể sử dụng thuốc phá thai. Ngoài ra, các bác sĩ không khuyến cáo sử dụng phương pháp này. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều bạn nữ sau tự ý dùng thuốc để phá thai thì có những biến chứng nguy hiểm cho tính mạng. Sau đây các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt sẽ đưa ra một số tác dụng phụ của phá thai bằng thuốc mà các bạn nữ cần biết.

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc ở biên hòa

- Khi phá thai bằng thuốc sẽ gây ra một số phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày, ra nhiều huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với những người bị bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú, những phụ nữ có vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung dị dạng; chửa ngoài dạ con; có tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó...

- Ngoài ra, thuốc phá thai còn có thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp. Còn có trường hợp có tình trạng ra máu nhiều khi vào kỳ kinh kế tiếp, đôi khi cần phải nhập viện điều trị. Hơn nữa, phá thai bằng thuốc đòi hỏi thai phụ phải tuân thủ lịch tái khám, nhằm đảm bảo chắc chắn thai đã chết và đã được tống xuất hoàn toàn, không có tình trạng sót thai hay sót nhau dẫn đến tình trạng ra máu dây dưa có thể làm thai phụ bị thiếu máu và nhiễm trùng.

Từ những nguy hiểm do phá thai bằng thuốc mang lại, các bác sĩ khuyên rằng, chỉ nên sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc khi có sự hướng dẫn và chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa và có sự theo dõi của bác sĩ.

Phá thai bằng thuốc ở đâu tốt nhất

Để có thể phá thai an toàn và hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở phòng khám uy tín và chất lượng để có thể được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn cũng như theo dõi quá trình phá thai bằng thuốc có thành công hay không. Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ phá thai bằng thuốc tốt nhất ở Biên Hòa hiện nay, chúng tôi có những thế mạnh hơn hẵn những phòng khám khác trong khu vực, tham khảo một số ý kiến đánh giá về phòng khám để biết thêm:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẫn đoán và điều trị mang lại hiệu quả cao.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại theo đúng chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phải chăng theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

Dù bạn phá thai bằng phương pháp nào thì cũng có thể dẫn đến những nguy hiểm khó lường cho thai phụ, vì vậy trước khi phá thai, bạn hãy đến phòng khám Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất cho bạn. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://phathaibienhoa.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai an toàn

Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất