Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn tại Biên Hòa

Nhiều phụ nữ khi phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn đều tìm đến phương pháp phá thai bằng thuốc, đặc biệt là nữ giới ở độ tuổi thanh thiếu niên chưa ý thức được việc quan hệ tình dục an toàn và phá thai an toàn. Cùng tham khảo bài viết sau để được các bác sĩ hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn.

Đa khoa Âu Mỹ Việt - hướng dẫn các phá thai bằng thuốc

Trước khi hướng dẫn chị em cách phá thai bằng thuốc an toàn, chúng tôi sẽ điểm qua những con số xoay quanh tình trạng phá thai bằng thuốc hiện nay:

– Theo thống kê cả nước mỗi năm có hơn 14% phụ nữ đã thực hiện phá thai do nhiều lý do (thai dị tật, có thai ngoài ý muốn…), con số này đang ngày càng tăng lên, đặc biệt ở những bạn trẻ (trung bình 2,1% mỗi năm) do đời sống tình dục phóng khoáng hơn.

– Có đến 80% phụ nữ lựa chọn thực hiện phá thai bằng thuốc, trong đó có hơn 37% chị em chủ quan, tự uống thuốc phá thai và phải nhận những hậu quả đáng tiếc về sau: chấn động tâm lý, viêm nhiễm, vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ…

⇒ Do đó, việc thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là hết sức cần thiết, không chỉ bảo vệ sức khỏe bản thân hiện tại mà còn tương lai về sau.



Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn:

– Chỉ định thực hiện với tuổi thai.

– Xác định vị trí thai nhi.

– Kiểm tra sức khỏe thai phụ.

– Trong quá trình phá thai bằng thuốc.

– Chăm sóc sau khi sử dụng thuốc.

Phá thai bằng thuốc tại đa khoa Âu Mỹ Việt

Để có thể tự phá thai bằng thuốc tại nhà, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở chuyên phá thai bằng thuốc để được tư vấn, hướng dẫn sữ dụng thuốc phá thai đúng cách. Một trong những cơ sở tư vấn phá thai bằng thuốc tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai, kèm với đó là những yếu tố giúp phòng khám ngày càng thành công như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Cơ sở phòng khám khang trang.

- Chi phí điều trị phải chăng.

- Bảo mật thông tin nghiêm ngặt.



Nếu bạn muốn phá thai bằng thuốc an toàn, hãy đến ngay đa khoa Âu Mỹ Việt để được giúp đỡ. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Website: https://phathaibienhoa.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai an toàn

Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất