Địa chỉ uy tín phá thai tại Biên Hòa Đồng Nai

Việc lựa chọn được các phòng khám hay địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt uy tín nhất tại Đồng Nai không phải là điều đơn giản với các chị em đang có ý định phá thai. Do nhu cầu phá thai có xu hướng tăng mạnh nên các địa chỉ nạo phá thai ở Đồng Nai cũng mọc lên như nấm.

Vậy ở Biên Hòa thì địa chỉ phá thai nào uy tín? Chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe phụ khoa của mình trong bài viết sau.

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NÀY LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, trước khi lựa chọn một phòng khám đình chỉ thai an toàn thì các chị em cũng nên biết về những phương pháp phá thai phù hợp cho từng giai đoạn phát triển thai của mình để có những hình thức phá thai phù hợp.

Hiện nay, tại các cơ ở y tế đều thừa nhận 3 hình thức phá thai cơ bản là phá thai bằng thuốc, hút thai chân không và nạo thai. Cụ thể:

 Phá thai bằng thuốc:

- Áp dụng cho các thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được sử dụng 2 loại thuốc uống cách nhau từ 36 – 48 tiếng để gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên.

 Hút thai chân không:

- Phương pháp này áp dụng cho các thai nhi từ 6 – 12 tuần. Hút thai chân không và nạo thai được gọi là phá thai ngoại khoa do có sử dụng các dụng cụ can thiệp trực tiếp vào thai nhi. Với hút thai chân không thì các bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không đưa vào trong tử cung rồi hút thai ra ngoài.

 Nạo thai bằng nong gắp:

- Áp dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là hình thức phá thai có thể gây ra nhiều biến chứng và nguy hiểm nhất cho thai phụ do sự tác động trực tiếp bằng nong gắp vào thành tử cung bằng cảm nhận trực quan để lấy thai nhi ra ngoài.

Xem thêm: Phá thai biên hòa

Ở BIÊN HÒA ĐỒNG NAI THÌ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI NÀO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Các bác sĩ Phòng Khám Biên Hòa cho biết thêm, phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, có sử dụng các biện pháp ngoại khoa hoặc nội khoa tác động vào buồng tử cung để đưa bào thai ra ngoài.

Phương pháp này cần được thực hiện ở các cơ sở y tế, phòng khám đạt chuẩn chất lượng về phương pháp, trình độ tay nghề và các thiết bị, dụng cụ y tế để hạn chế tối đa rủi ro và biến chứng đối với sức khỏe sinh sản của chị em.

Đáp ứng những mục tiêu đó, phòng khám phụ khoa Biên Hòa đã nỗ lực xây dựng một phòng khám đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của phòng khám an toàn.

Phụ Khoa Biên Hòa là phòng khám sở hữu những ưu điểm vượt trội về chữa trị các bệnh phụ khoa cũng như phá thai an toàn như:

1. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề:

- Khi đến với phòng khám, các bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán về độ tuổi thai nhi và sức khỏe của thai phụ để quyết định xem có phá thai được hay không, sau đó các bác sĩ mới quyết định thực hiện thủ thuật cho bạn.

2. Hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ hiện đại:

- Tại phòng khám có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến, phòng khám và các yếu tố để thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn và hiệu quả nhất.

3. Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn nhất:

- Các bác sĩ sau khi xác định tuổi thai sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất cho các bạn lựa chọn phương pháp phù hợp và an toàn nhất, để tránh không để xảy ra sơ xuất hay các biến chứng nguy hiểm.

4. Chi phí cực kỳ hợp lý:

- Các mức phí siêu âm, thăm khám đều được công khai rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Người bệnh có thể theo dõi và tham khảo các mức giá trên phòng khám.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://phathaibienhoa.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai an toàn

Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất