Phá thai thế nào là an toàn hiệu quả cho thai phụ

Rất nhiều chị em phụ nữ khi nhắc đến vấn đề phá thai an toàn đều rất mơ hồ. Đến khi mang thai ngoài ý muốn, họ chỉ muốn nhanh chóng loại bỏ thai đi mà không suy nghĩ đến những ảnh hưởng sau này có thể xảy ra nếu phá thai không an toàn. Vậy phá thai ở đâu tốt nhất chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mình.

PHÁ THAI AN TOÀN LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt Phá thai an toàn bao gồm hai phương pháp chính là phá thai bằng thuốc và phá thai ngoại khoa.

Phá thai bằng thuốc là dùng thuốc (uống) để chấm dứt thai kỳ khi mang thai ngoài ý muốn. Phá thai ngoại khoa là việc sử dụng các thủ thuật (hút chân không, nong và gắp thai) y tế can thiệp qua cổ tử cung để đình chỉ thai nghén.

Phá thai là việc áp dụng một biện pháp nào đó để chấm dứt sớm thai kỳ của thai phụ trước khi thai nhi ra đời, giới chuyên môn thường gọi là kết thúc thai kỳ.

Giải pháp này thường được chỉ định áp dụng cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn chưa sẵn sàng cả về tâm lý và vật chất để sinh con hoặc khi thai nhi bị dị tật bẩm sinh. Do đó bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ phòng khám phá thai chất lượng cho mình.

Phá thai an toàn là biện pháp chấm dứt thai kỳ được thực hiện ở những cơ sở y tế đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường đảm bảo vô trùng và do những người cung cấp dịch vụ có kỹ năng được đào tạo thực hiện.

Lựa chọn địa chỉ phá thai ở đâu an toàn có thể hạn chế tối đa các biến chứng cũng như rủi ro có thể xảy ra với thai phụ.

PHÁ THAI KHI NÀO THÌ MỚI AN TOÀN?

Khi quyết định phá thai, chị em đến các cơ sở y tế tiến hành thăm khám, siêu âm, các bác sĨ có thể xác định vị trí túi thai và phán đoán tuổi thai nhi. Căn cứ vào đó mà bác sỹ sẽ chỉ định biện pháp phá thai an toàn phù hợp nhất .

Nếu khi tuổi thai còn nhỏ, kích thước túi thai chưa phát triển lớn thì tùy từng trường hợp cụ thể, thai phụ sẽ được chỉ định cách phá thai bằng thuốc, nạo phá thai nhi hay hút thai.

Còn với các trường hợp thai nhi đã hơn 13 tuần tuổi, các bác sĩ khuyến cáo rằng không nên thực hiện phá thai bởi khi này thai nhi đã phát triển lớn, xương cốt đã hình thành, việc phá thai có thể gây ra những tai biến rất nguy hiểm.

Khi đã đưa ra quyết định phá thai, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Và một lưu ý rằng chỉ khi việc phá thai được thực hiện tại những cơ sở đảm bảo chất lượng, hội tụ đầy đủ các yêu cầu về nhân lực lẫn vật lực thì tính hiệu quả cũng như sức khỏe của bạn mới được đảm bảo an toàn.

Xem thêm: Phá thai biên hòa

❋​ Các ưu điểm của cách phá thai an toàn nhất

Lựa chọn thực hiện cách phá thai an toàn, chị em có thể cảm nhận rõ những ưu điểm sau:

Hạn chế cảm giác đau đớn: Cách phá thai an toàn sẽ hạn chế tối đa cảm giác đau đớn cho thai phụ, gần như không còn cảm giác đau nữa.

Tránh để lại sẹo: Những cách phá thai an toàn gây ít tổn thương nhất có thể cho cổ tử cung và các tổ chức xung quanh và không gây sẹo.

Tránh gây biến chứng: Cách phá thai an toàn là biện pháp phá thai chính xác, không gây tổn thương, không để lại biến chứng như sót nhau, sót thai, rách thủng tử cung…., ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Thời gian phục hồi nhanh chóng: Biện pháp phá thai an toàn sẽ giúp cho thời gian phục hồi nhanh chóng để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Bảo vệ khả năng mang thai trong tương lai: Cách phá thai an toàn nhất có thể hạn chế những rủi ro có thể xảy ra đến mức thấp nhất để bảo vệ khả năng sinh sản sau này của người phụ nữ.

Phá thai tại phòng khám Âu Mỹ Việt có an toàn và hiệu quả

Một trong những địa chỉ phá thai tốt nhất cho chị em chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Đồng Nai. Phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đã thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp, hầu như đều không có di chứng gì sau khi phá thai, tham khảo bài những điểm nổi bật của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác nhất.

- Cơ sở phòng khám khang trang và sạch sẽ đạt chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các nhân viên tư vấn thêm về phá thai ở đâu an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://phathaibienhoa.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Quy trình phá thai an toàn

Nơi nào ở Bình dương phá thai bảo mật nhất